Doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng tham gia vào Hội đồng Doanh nghiệp Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả

HH&PL – Sáng ngày 16/6, Doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Spa Mỹ Hằng đã tham gia vào Hội đồng Doanh nghiệp Viện.

Ts Bùi Văn Quyền, Viện trưởng Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả tặng hoa cho các thành viên Ban lãnh đạo Hội đồng Doanh nghiệp, doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng, Giám đốc Công ty Mỹ Hằng (thứ 5 từ trái qua)

Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả (ANCOFI) trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ. Đây là một tổ chức chuyên ngành trong ứng dụng khoa học và công nghệ để hỗ trợ cơ quan chức năng phát hiện và truy bắt các đối tượng vi phạm, đặc biệt là giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, sản phẩm, bảo vệ sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng.

Tại buổi lễ Ra mắt Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả, doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng được công bố và ra mắt Hội đồng doanh nghiệp Viện với chức danh Trưởng ban. Doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng cho biết: “Công ty Mỹ Hằng trong thời gian tới sẽ cộng tác, phối hợp chặt chẽ với Viện để cập nhật đầy đủ những kiến thức pháp luật, các công nghệ mới của Viện nhằm nâng cao hiệu quả công tác chống gian lận thương mại và hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của doanh nghiệp, cũng như quyền lợi của các khách hàng”.

Ts Bùi Văn Quyền, Viện trưởng Viện Chống gian lận thương mại và Doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Spa Mỹ Hằng ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác

Ngoài ra, Công ty Mỹ Hằng còn vinh dự đại diện các doanh nghiệp ký kết văn bản ghi nhớ sự hợp tác giữa doanh nghiệp với Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả. Việc ký kết của công ty Mỹ Hằng nhằm thể hiện sự tin tưởng, một điểm khởi đầu mới với mong muốn gắn kết lâu dài và hỗ trợ toàn diện từ Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả đối với doanh nghiệp.

Hoạt động với phương châm: “Đồng hành cùng nhan sắc Việt”, các sản phẩm của Công ty Mỹ Hằng luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em phụ nữ. Các dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm chuyên điều trị da nám lâu năm, tàn nhan, đồi mồi và da mụn, hiện đang được các spa trên cả nước tin dùng. Đặc biệt, thương hiệu Mỹ Hằng đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Việt Nam, các sản phẩm khi cho ra thị trường đều được sử dụng tem chống hàng giả và sử dụng dấu hiệu nhận biết Hàng thật chính hãng – Thương hiệu độc quyền. Song song đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, các phòng spa chăm sóc giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm cho đến khi đạt hiệu quả cao. Đây là điểm khác biệt và cũng là cách để khách hàng nhận biết hàng thật chính hãng các sản phẩm mang thương hiệu Mỹ Hằng, tránh hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

VU GIA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan