Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

HH&PL – Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” – TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.

Ngày 20/4, TOTO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (dòng đen mờ) sang trọng cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm không gian nhà tắm đỉnh cao. Với chủ đề: “Một chuẩn sống mới”, sự kiện chứa đựng nhiều thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, tầm quan trọng của không gian phòng tắm ngày càng được nâng cao. Không còn đơn thuần đáp ứng yêu cầu vệ sinh cá nhân, lựa chọn thiết bị vệ sinh giờ đây còn cần thoả mãn tiêu chí về tiện nghi, tính thẩm mỹ và hơn thế nữa, là khẳng định phong cách cá nhân của mỗi gia chủ. Thấu hiểu điều đó, TOTO không ngừng cải tiến và ra mắt những sản phẩm hiện đại và phù hợp với khách hàng hơn hàng năm, với mong muốn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng sự sáng tạo và chân thành.

Năm nay, TOTO đã chính thức ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới: Bộ sưu tập vòi mạ màu Matte black đen mờ và nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế và tính năng. Lấy cảm hứng từ triết lý “A New Standard of Living – Một chuẩn sống mới”, sự kiện ra mắt sản phẩm lần này là một dấu mốc quan trọng của TOTO trên hành trình cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để nâng tầm chuẩn sống và thay đổi thói quen và văn hóa vệ sinh của người dùng.

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”
Đại diện TOTO Việt Nam giới thiệu về bộ sưu tập mới

Bộ sưu tập sen vòi Matte black đen mờ được ra mắt năm nay của TOTO là sự kết tinh hoàn hảo giữa sắc đen huyền bí và bề mặt mạ PVD mịn nhám cao cấp. Bí quyết tạo nên lớp mạ màu Matte black nằm ở việc ứng dụng thành công phương pháp mạ màu PVD (Physical Vapor Deposition – Lắng đọng hơi vật lý), kỹ thuật lắng đọng chân không giúp phủ các bề mặt bằng màng mỏng kim loại. Đặc biệt, TOTO còn áp dụng kỹ thuật “shot-blasting” tân tiến, kiểm soát tỷ lệ độ nhám, tạo ra lớp phủ màu có hiệu ứng bóng mịn ở bề mặt khi hoàn thiện, làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm.

Ngoài ra, trong lần ra mắt này, TOTO cũng giới thiệu sản phẩm nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản. Với thiết kế tối giản hơn, mức giá hợp lý và tính năng hiện đại như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi HEATED SEAT và phun sương PREMIST, sản phẩm này dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”
Khách hàng tham quan các dòng sản phẩm mới của TOTO

Bên cạnh đó, tại thị trường Việt Nam, TOTO còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nắp rửa từ trung đến cao cấp như WASHLET C2, C5, và S7, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sứ mệnh đem lại một chuẩn sống mới, TOTO cung cấp những sản phẩm có tính ứng dụng cao và truyền cảm hứng sống mạnh mẽ, tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình. Việc ra mắt thị trường dòng sản phẩm WASHLET C2 cơ bản ở mức giá bán lẻ khuyến nghị 12 triệu đồng, TOTO mong muốn có thể phát triển và ra mắt một sản phẩm mới, có mức giá thân thiện, dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người.

Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black đen mờ cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản mới. Thông qua bộ sưu tập này, TOTO mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích.

Có mặt tại sự kiện ra mắt hai dòng sản phẩm mới, bà Đoàn Mỹ Duyên hào hứng: “Tôi đặc biệt ấn tượng với dòng sen vòi mạ màu Matte black mới ra mắt của TOTO bởi bề mặt bóng mịn cao cấp cùng cảm giác chạm tay thú vị. Ngoài ra, nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản cũng là một sản phẩm đáng cân nhắc bởi thiết kế tinh tế, nhiều tính năng hiện đại mà giá cả lại rất phải chăng”.

Trải qua gần 110 năm lịch sử hình thành và phát triển, TOTO luôn giữ vững phương châm “Đem đến một lối sống khỏe mạnh và văn minh” làm trọng tâm xuyên suốt các hoạt động của Tập đoàn. Bằng những nỗ lực và sáng tạo để cung cấp những sản phẩm sứ vệ sinh hoàn hảo với từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, TOTO luôn kỳ vọng tạo ra một cuộc sống phong phú, thoải mái cho khách hàng.

Lê Na (theo Công thương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan