Lễ Công bố Sao vàng Doanh nhân Đất Việt lần XI năm 2024

HH&PLVào lúc 9h30, sáng ngày 24/8 tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra Lễ Công bố “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt, Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu tiêu biểu – Chất lượng Quốc gia, Sản phẩm – Hàng hóa – Dịch vụ chất lượng cao” lần XI năm 2024, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Chương trình đã tạo ra tiếng vang cũng như sự ủng hộ nhiệt tình, tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội và cộng đồng doanh nghiệp. Đây là chương trình thường niên và uy tín do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Viện Chông gian lận thương mại và hàng giả, được thực hiện CLB Doanh nhân Đất Việt, Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia và các cơ quan hữu quan.

Đến tham dự Lễ Công bố có hiện diện của lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Hội Sáng chế Việt Nam, Ban dân vận Trung Ương tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, lãnh đạo Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả;… đại diện cơ quan ban ngành, cơ quan Thông tấn báo chí, Đài truyền hình đến đưa tin và hơn 250 Doanh nghiệp, Doanh nhân trên cả nước tham dự.

Buổi lễ công bố danh hiệu “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt, Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu tiêu biểu – Chất lượng Quốc gia & Sản phẩm – Hàng hóa – Dịch vụ chất lượng cao”, nhằm mục đích ghi nhận xứng đáng thành quả của các doanh nhân, doanh nghiệp cũng như tạo động lực cho các đơn vị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh khi Việt Nam vừa ký kết các hiệp định tự do thương mại quan trọng, đang bước vào sân chơi khu vực và hội nhập sâu rộng với nền kinh tế Thế giới. Đồng thời cũng biểu dương, tôn vinh kịp thời những thương hiệu có quá trình phát triển bền vững, những sản phẩm – hàng hóa có chất lượng cao mà còn được người tiêu dùng tín nhiệm. 

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp luôn nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Vu Gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan