Happy Women miền Nam mách nước “Thời trang dạo phố 2023”

HH&PLĐể chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, Happy Women miền Nam mách nước cho chị em “THỜI TRANG DẠO PHỐ” trong tiết trời thu dịu mát. Cũng đúng dịp này, chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương có chuyến công tác tại Sài Gòn. Dù bận công việc nhưng nữ hoàng hoa hồng cũng dành thời gian gặp mặt và cùng xuống phố với chị em Happy Women miền Nam.

Mùa thu Sài Gòn không nồng nàn hoa sữa, chỉ đơn giản thu đến dịu dàng qua từng góc phố vào sáng chủ nhật yên bình, chạm nhẹ vào tâm hồn mỗi người. Sài Gòn có nhiều hoài niệm và là thanh xuân của rất nhiều người. Các chị em Happy Women cũng có chung cảm xúc như vậy. Họ gặp mặt nhau vào sáng ngày chủ nhật để có thời gian cùng nhau thảnh thơi thưởng thức ly cà phê thơm nồng hương vị, cùng nhau dạo phố với những trang phục theo dáng của từng người, từng tính cách khác nhau tạo nên sự mới mẻ, khác biệt hẳn so với những trang phục công sở thường ngày. Họ cùng nhau chụp lại bộ hình với khoảnh khắc tự tin sải bước.

Mạng lưới Happy Women Leader Network được sáng lập bởi Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương từ tháng 6 năm 2018 đến nay với 10.000 nữ doanh nhân trên khắp các tỉnh thành. Đây được biết đến là tổ chức của những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin, bản lĩnh, làm chủ được cuộc sống và có sức ảnh hưởng tích cực đến với những người xung quanh. Sau 7 năm, chị em tham gia Happy Women đã thay đổi từ tư duy thời trang, tư duy sống và làm việc, tạo nhiều giá trị cho bản thân, gia đình và xã hội.

Chủ tịch Happy Women Leader Network – Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương

Nét đẹp riêng của thời trang dạo phố

Chủ đề mà Ban Điều Hành miền Nam mách nước cho chị em, đó là Concept “Thời Trang Dạo Phố”. Chủ đề tưởng như lạ mà quen được đưa ra như khơi dậy niềm đam mê thời trang, yêu vẻ đẹp từ mỗi trang phục của các chị em Happy Women miền Nam.

Thời trang dạo phố là một phong cách thời trang vô cùng đơn giản, hài hoà nhưng cũng có nét riêng cá nhân đầy ấn tượng, cá tính, mạnh mẽ, khác biệt. Thời trang dạo phố không bước ra từ sàn diễn thời trang như những mảng thời trang khác. Mà thay vào đó, thời trang dạo phố bước ra từ chính cuộc sống thường ngày nên nó mang đậm vẻ đẹp của sự gần gũi nhưng không hề nhàm chán, đơn điệu. Thời trang đường phố là xu hướng phong cách thời trang không phải từ các phòng chụp ảnh mà là từ trang phục tự do trẻ trung, năng động, đem lại vẻ đẹp cá tính riêng, phóng khoáng cho người mặc.

Ở Happy Women có những nữ doanh nhân là stylist thiết kế thời trang nên đã dành tâm huyết, yêu thương mách nước cho chị em những trang phục đời thường gần gũi nhưng cũng đầy mới mẻ, tạo hình ảnh khác biệt ấn tượng so với mọi ngày.

Happy Women miền Nam với “Thời trang dạo phố”

Gặp mặt và chụp hình có lẽ chẳng còn là hoạt động xa lạ gì với mỗi doanh nhân ở tổ chức Happy Women. Nhưng điều đặc biệt là trong buổi gặp mặt, họ cùng nhau nhâm nhi ly cà phê đậm chất Sài Thành, cùng chia sẻ tâm sự về cuộc sống, sự nghiệp, họ còn cùng nhau chụp lại từng thời khắc thanh xuân, để mỗi khi nhìn lại, họ thấy gắn kết hơn, thân tình hơn với từng thành viên trong tổ chức. Và điều đặc biệt nhất ở Happy Women, các thành viên đều thân thiết như một gia đình. Họ là những người phụ nữ bận rộn, đảm đương nhiều vai trò nên mỗi người đều rất quý trọng khoảng thời gian khi bên nhau. Với văn hóa sẵn sàng trao đi những giá trị hữu ích, mạng lưới luôn đem đến những hoạt động gắn kết mọi người, cùng giúp nhau phát triển kinh tế, cùng nhau ngày càng xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh.

Trong buổi gặp mặt lần này với chủ tịch Happy Women Leader Network Thanh Hương Bùi, ban điều hành Happy Women miền Nam và các thành viên thực hiện bộ hình “Thời Trang Dạo Phố”. Đây không chỉ là những khung hình đẹp, dáng người đẹp, trang phục đẹp mà còn là vẻ đẹp đến từ sự tự tin với gu riêng, được gói gọn trong 3 tiêu chí: Đơn giản, sành điệu, thời thượng. Hoặc như Sài Gòn thường gọi đó là “RẤT CHẤT” (Bụi, cá tính, ngầu”) và rất “CHIC” (Cách ăn mặc thông minh, thanh lịch).

Concept “Thời trang dạo phố” của BĐH miền Nam, đặc biệt có Stylist thiết kế thời trang Vui Nguyễn – Chủ tịch Happy Women Miền Nam đã biến hoá những nữ doanh nhân với tác phong nghiêm túc, chuẩn chỉnh hàng ngày thành những người mẫu chuyên nghiệp đầy thần thái, tự tin. Thêm vào đó là sự tinh tế của ekip chụp hình: Từng khung hình đẹp, từng góc khuôn mặt đẹp, từng trang phục đẹp và phù hợp với bối cảnh. Sự kết hợp hài hoà giữa concept do Happy Women miền Nam mách nước với ekip chụp hình cùng cách thể hiện của các nữ doanh nhân trước ống kính tạo nên những khung hình đầy ấn tượng và nhận được nhiều lời khen tặng từ cộng đồng.

Trời đổi sắc thu, nữ doanh nhân Happy Women miền Nam khoác trên mình chiếc áo mới với những thay đổi tích cực mỗi ngày. Mỗi lần gặp gỡ chủ tịch HWLN Bùi Thanh Hương- Người phụ nữ Hà Nội nhỏ nhắn, xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn – Người truyền lửa mãnh liệt nhất cho 10.000 nữ lãnh đạo trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, các chị em phụ nữ Happy Women miền Nam như được tiếp thêm sức mạnh, năng lượng từ nữ lãnh đạo tài năng, trí tuệ và giàu lòng nhân ái. Đúng dịp HW miền Nam chụp hình thời trang dạo phố, với gu thẩm mỹ thời trang đẳng cấp, chị chỉn chu cho từng thành viên trước khi xuất hiện trước ống kính hoặc khi thong dong dạo phố.

Happy Women đã bước sang năm thứ 7, cùng với đó là sự phát triển, lớn mạnh của các vùng/ miền trên khắp các tỉnh thành, đi đâu cũng có thành viên trong một mái nhà, nơi nào đi qua cũng đầy ắp những yêu thương, hạnh phúc thêm vẹn tròn trong trái tim mỗi người phụ nữ. Những cuộc gặp gỡ tiếp theo sẽ còn nối dài trên hành trình viết tiếp những ước mơ, kiến tạo cuộc sống viên mãn nhất của những bông hồng thép, những phụ nữ Happy Women và cùng nhau tạo ra nhiều concept thời trang mới lạ nữa để chị em Happy Women được làm mới thường xuyên trong tư duy sống, làm việc, thời trang, cùng hoàn thiện bánh xe cuộc đời ngày càng viên mãn.

Kim Hoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan