Điểm tin ANCOFi gặp gỡ tư vấn doanh nghiệp tháng 4/2023

HH&PLChiều ngày 07/4, cán bộ đại diện Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả (ANCOFi) đã có cuộc gặp gỡ với Công ty TNHH Bee Agency.

Tại buổi gặp gỡ, doanh nghiệp đã nêu lên những khó khăn, các vấn nạn hiện hữu trên thị trường hiện nay. Cán bộ ANCOFi đã lắng nghe, giải đáp những thắc mắc về vấn nạn hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ, hàng giả hàng nhái đang lưu thông trên thị trường; hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp hữu ích trong việc bảo vệ thương hiệu như: đăng ký độc quyền sở hữu trí tuệ, xuất xứ hàng hóa,…các giải pháp chống gian lận thương mại và hàng giả.

Đồng thời, đại diện doanh nghiệp Ông Nguyễn Nhật Vỹ, Tổng giám đốc Bee Agency đã nộp đơn chính thức đăng ký tham gia vào Hội đồng doanh nghiệp Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả. Ông hy vọng sẽ được cập nhật được những thông tin hữu ích, nhanh chóng về pháp luật hoặc những giải pháp hữu ích của Viện, để giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh.

Đại diện Bee Agency cam kết phối hợp chặt chẽ với ANCOFi, tán đồng những giải pháp và đồng hành với Viện trong thời gian sắp tới. Doanh nghiệp Bee Agency hiện là đơn vị tư vấn, môi giới, đấu giá, cung cấp những giải pháp liên quan đến mảng bất động sản.

VU GIA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan