Chung kết và lễ trao Giải bóng đá DSHi LIGA năm 2024

HH&PLSáng ngày 24/8/2024, tại Sân bóng đá Bình Thạnh Sport Park – TP Hồ Chí Minh đã diễn ra vòng chung kết Giải bóng đá DSHi LIGA lần VII năm 2024. Sau vòng loại diễn ra ngày 10/8, vòng chung kết năm nay đã chứng kiến sự tranh tài của 4 đội nam, 2 đội nữ và đông đảo cổ động viên đến từ các khối lớp, quý phụ huynh, khách mời đến cổ vũ.

Nhờ sự đầu tư, tập luyện cả về thể lực cũng như kỹ thuật thi đấu, chất lượng giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng đồng đều, được đánh giá cao về chuyên môn. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết, đề cao tinh thần thể thao fairplay, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay với nhiều bàn thắng đẹp. Điểm đặc biệt, các trận đấu ở vòng chung kết năm nay đều được livestream cho các khán giả là cựu học viên hoặc phụ huynh ở tỉnh xa theo dõi.

Đề cao tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thuợng, trung thực” của các cầu thủ, cùng với sự làm việc nhiệt tình, vô tư, công bằng, khách quan của Ban trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Giải bóng đá DSHi LIGA lần VII năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Kết quả Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch, cờ lưu niệm và huynh chương cho các đội đạt giải Vô địch, đội đạt giải Nhì, đội đạt giải Ba cùng các giải cá nhân.

Kết quả cụ thể như sau: Đội vô địch thuộc về Team Gewinner (bóng đá nam) và Team Schönheit (bóng đá nữ); Giải Nhì thuộc về Team Visum (bóng đá nam) và Team Glück (bóng đá nữ); Giải Ba thuộc về Team Meister (bóng đá nam); Giải vua phá lưới cho cầu thủ nam thuộc về Phan Hoàng Sang, cầu thủ nữ thuộc về Quế Trân. Giải Thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ nam thuộc về Mai Hoà Nam và cầu thủ nữ là Khởi Nguyên; Giải cầu thủ nam xuất sắc thuộc về Nguyễn Thành Trung và cầu thủ nữ thuộc về Kim Yến; Giải FairPlay thuộc về Team Monster.

Team Gewinner vô địch bóng đá nam sau khi thắng Team Visum với tỉ số 3-1

Team Schönheit vô địch bóng đá nữ sau khi thắng Team Glück với tỉ số 3-0

Các Team bóng đá nam nữ đạt hạng nhì

Team bóng đá nam đạt giải ba và giải FairPlay

Sau giải đấu, Thầy Nguyễn Nguyên Khôi, Giám đốc Trung tâm Đức ngữ DSHi thay mặt Ban tổ chức chia sẻ: “Trong thời gian tới, DSHi sẽ tiếp tục duy trì sân chơi này và tổ chức các nội dung thể thao khác cho các học viên, mang lại cho các bạn những môn thể thao yêu thích nhằm rèn luyện sức khỏe và giải toả căng thẳng sau những giờ học tập, qua đó đáp ứng nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau, hướng đến thể chất toàn diện cho các bạn đang theo học tại Trung tâm”.

Giải vua phá lưới

Giải thủ môn xuất sắc

Giải cầu thủ xuất sắc

Tiến sĩ Nguyễn Thành Thịnh, Nhà sáng lập và điều hành Trung tâm Đức ngữ DSHi cũng thay mặt Ban Giám đốc, Ban Tổ chức giải gửi lời cám ơn đến đội ngũ trọng tài, các cầu thủ, các cổ động viên đã làm nên Giải đấu thành công rực rỡ, chúc cho các học viên DSHi luôn khỏe mạnh và đoàn kết.

Ngoài ra, từ nay đến cuối năm, “Trung tâm Đức ngữ DSHi sẽ tạo thêm nhiều nội dung ngoại khóa khác, một chuỗi sự kiện liên tiếp theo từng tháng nhằm trang bị các kỹ năng cho học viên. Mục đích nhằm rèn luyện các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp giúp cho bạn học viên tự tin hội nhập quốc tế nhanh chóng khi đến với môi trường mới dù ở bất kỳ Quốc gia nào, là hành trang toàn diện để có thể hòa nhập khi du học hay làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức sau này”. Tiến sĩ Nguyễn Thành Thịnh, Nhà sáng lập và điều hành Trung tâm Đức ngữ DSHi cho biết thêm.

VU GIA

Một số hình ảnh đẹp trong vòng chung kết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan