Tổng Giám đốc Công ty TNHH DV-VT Hai Bảy Bảy tham gia Hội đồng Doanh nghiệp Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả

HH&PL – Sáng ngày 16/6 tại TP Hồ Chí Minh, ông Phạm Quyết Chiến, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH DV-VT Hai Bảy Bảy đã được công bố vào Ban lãnh đạo Hội đồng Doanh nghiệp Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả với chức vụ là Phó Chủ tịch.

Ông Phạm Quyết Chiến (thứ 4 từ trái sang) nhận hoa chúc mừng từ Ts Bùi Văn Quyền, Viện trưởng

Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả (ANCOFI) trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ. Đây là một tổ chức chuyên ngành trong ứng dụng khoa học và công nghệ để hỗ trợ cơ quan chức năng phát hiện và truy bắt các đối tượng vi phạm, đặc biệt là giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, sản phẩm, bảo vệ sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng.

Ts Bùi Văn Quyền, Viện trưởng Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả cho biết: “Viện sẽ là nơi tập trung các chuyên gia hàng đầu và nguồn lực để chống lại các hình thức gian lận, vi phạm pháp luật để bảo vệ sự công bằng trong hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết đem lại những giá trị và lợi ích cao nhất cho xã hội và cộng đồng”.

Tại lễ ra mắt Viện chống gian lận và hàng giả, ông Phạm Quyết Chiến đã đóng góp ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình hình thành và phát triển công ty trong cuộc chiến chống lại hàng giả và gian lận thương mại. Đặc biệt trong vấn đề bảo vệ quyền lợi của công ty thông qua việc đăng ký độc quyền thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển, vượt qua những khó khăn, luôn nỗ lực hết mình để hướng đến thành công. Đến nay Công ty Hai Bảy Bảy đã và đang trên đà phát triển vững vàng, vị thế kinh doanh của Công ty ngày càng được nâng cao, khách hàng ngày càng tin tưởng. Thái độ phục vụ của đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ hoàn hảo. Công ty vận tải Hai Bảy Bảy còn vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước trao tặng.

KỲ NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan