Chủ tịch HĐTV Công ty Nam Phú Lộc tham gia vào Hội đồng Doanh nghiệp Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả

HH&PL Sáng ngày 16/6, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức buổi lễ ra mắt Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một tổ chức chuyên ngành trong ứng dụng khoa học và công nghệ để hỗ trợ cơ quan chức năng phát hiện và truy bắt các đối tượng vi phạm, đặc biệt là giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, sản phẩm, bảo vệ sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng.

Tại buổi lễ Ra mắt Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả, ông Trần Quang Phúc, Chủ tịch HĐTV Công ty Nam Phú Lộc được công bố tham gia vào Hội đồng doanh nghiệp Viện với chức danh Ủy viên. Doanh nhân Trần Quang Phúc trong thời gian tới sẽ cộng tác, phối hợp chặt chẽ với Viện để cập nhật đầy đủ những kiến thức pháp luật, các công nghệ mới của Viện nhằm nâng cao hiệu quả công tác chống gian lận thương mại và hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của doanh nghiệp, cũng như quyền lợi chính đáng của các khách hàng.

Dòng máy phun vữa trát tường mang thương hiệu Nam Phú Lộc được nhiều công trình xây dựng trong và ngoài nước sử dụng

Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Nam Phú Lộc là doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu chế tạo các sản phẩm máy móc công nghệ cao phục vụ cho ngành xây dựng. Nam Phú Lộc tự hào là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam chế tạo thành công bộ máy phun vữa trát tường mang thương hiệu Việt. Nổi bật với các dòng thương hiệu: F4-NPL, F5-NPL, F6-NPL, G5-NPL, G6-NPL cho tới hôm nay là NPL-G8S được các nhà thầu trong nước và khu vực Đông Nam Á tín nhiệm. Đặc biệt các dòng máy mang thương hiệu Nam Phú Lộc đều sử dụng dấu hiệu Hàng thật chính hãng – Thương hiệu độc quyền và đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ về Kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Được biết, hiện nay công ty Nam Phú Lộc vừa chế tạo thành công dòng máy rửa xe tự động áp dụng sáng tạo công nghệ từ các nước châu Âu và châu Mỹ. Giúp các doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí vận hành, mà vẫn phù hợp với địa hình và hạ tầng Việt Nam. Đặc biệt, do sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, việc bảo trì bảo hành cho các nhà đầu tư cũng rất kịp thời không phụ thuộc chờ đợi nhập hàng nước ngoài cũng như các máy móc nhập khẩu. Với các thiết bị cảm biến điện công ty nhập từ châu Âu rất chất lượng và một số linh kiện nội địa uy tín, nên bộ máy sẽ rất ít hỏng hóc.

VU GIA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan